உனக்காக மட்டும் என் காதல் - 10

Vaagai Sooda Vaa
- - - - - - - - - - - - - - - - - -

நிலவில் ஆம் ஸ்ட்ரோங்
காலை தான் வைத்தான்..
நான் உன்னில் காதலை
வைத்து விட்டேன்...

நான் காதலை வைத்ததுக்கு
நிலவு நீயே சாட்சி ...
- - - - - - - - - - - - - - - - - -

விழியினில் விழுந்து
சிந்தையில் வளர்ந்து
இதயத்தில் படர்ந்து
என்னில் காதலாய்
பூப்பவளே...!!

என் காதலியே...
- - - - - - - - - - - - - - - - - -

கோடை காலத்து மழை நீ
மாரி காலத்து சாரல் நீ
பௌர்ணமியில் நிலவு நீ

பூத்த பூவின் வாசம் நீ
வீசும் காற்றின் கீதம் நீ..
என் உடலில் உயிர் நீ...!
- - - - - - - - - - - - - - - - - -

இதுவரை உன்னால்
என் கன்னங்கள்
நனையவில்லை...
எனக்கு தான் நீ
என்ற நம்பிக்கையில்...!
- - - - - - - - - - - - - - - - - -

கண் இமைக்கையில்
கால மாற்றம்..
நீ அணைக்கையில்
குளிர் காலம்...
நமக்கென ஒரு
புது உலகம்....

வாழ்ந்துவிடுவோமா...??
- - - - - - - - - - - - - - - - - -