உனக்காக மட்டும் என் காதல் - 05


- - - - - - - - - - - - - - - - - -

சாமி கும்பிட நீ போனால் 
கல்லுக்கே கண் வருகிறது..
கை கூப்பி நீ தொழுகையில் 
உன்னையே தொழுகிறது...

தேவர்களுக்கும்
நீ தான் தேவதையாம்...!!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - 

சாப்பிட நீ உட்கார்ந்தால்
சாப்பாட்டுக்கே
பசியெடுத்து உன்னையே
உண்டுவிட துடிக்கிறது...

உன் எச்சில் பட்டால்
விசமும் அமுதமாகுமடி..!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - 

என் தோளில் தூங்க 
ஆசை என்பாய்... 
உனக்கு தெரியாதா

அது தான் உனக்காக 
நான் வைத்துள்ள மஞ்சம்...!!

- - - - - - - - - - - - - - - - - -
எனக்கு இப்போது
இரண்டு செல்லங்கள்..
ஒன்று நீ... மற்றையது
தொலைபேசி...

தொலைவில் உள்ள
உன் செய்தி கொண்டுவருவது
அது தானே...!!

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

தொலைபேசி அலாரத்தைவிட
அதிகம்  அடிப்பது
என் இதயம் தான்....

உன் காதல் கடிதம்
இதில் தானே வருகிறது..!

- - - - - - - - - - - - - - - - - -