உனக்காக மட்டும் என் காதல் - 06



- - - - - - - - - - - - - - - - - -

நீ தினம் I Love U
போடுவதால் தொலைபேசி 
உன்னை காதலிக்க
தொடங்கிவிட்டது போல...

நான்
யாருக்கு தகவல் அனுப்பினாலும் 
உனக்கு வருகிறது என்கியறாய் ...

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

நான் என்ன கேட்டலும்
வெக்கம் என்பாய்,
குழந்தையாகி 
அடம்பிடிக்கையில்..
எல்லாவற்றையும்
தந்துவிடுவாய் ....

எனக்கு 
உன் வெக்கம் வேண்டும் 
தருவாயா..?

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

உன் வெக்கத்தை
பார்த்து  எனக்கும்
வெக்கப்பட
ஆசை வந்துவிட்டது...

எல்லாவற்றுக்கும் வெக்கப்பட
எப்படி முடிகிறது...!!

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

உனக்கே தெரியாமல் 
உன்னை பலமுறை 
பாக்கிறேன்..
என் வீட்டு கண்ணாடியில்...!!

என் பிரதி பலிப்பு
நீ மட்டும் தானே...!

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

ஒரு நொடிக்கு 
ஒரு கோடி முறை 
உன்னை பார்க்கிறேன்...

ஒவ்வொரு தடவையும் 
ஒரு லட்சம் தரம்
எப்படி சிரிக்கிறாய்..!!
- - - - - - - - - - - - - - - - - -